Cán bộ, đảng viên, người lao động toàn Đảng bộ Khối Doanh nghiệp quyết tâm thưc hiện thắng lợi Nghị quyết Đại hội Đảng bộ Khối Doanh nghiệp lần thứ II, nhiệm kỳ 2015 - 2020
Thứ sáu, Ngày 26 Tháng 4 Năm 2024

Thông báo mới

Gửi Email In trang Lưu
Đại hội Hội Cựu chiến binh (Hội CCB) cơ sở Agribank chi nhánh tỉnh Hà Giang nhiệm kỳ 2017 - 2022

21/04/2017 10:36

Được sự quan tâm tạo điều kiện của Đảng uỷ, Ban Lãnh đạo, các đoàn thể tại Agribank chi nhánh tỉnh Hà Giang và sự chỉ đạo của Hội CCB Đảng uỷ Khối Doanh nghiệp tỉnh Hà Giang. Hội CCB Agribank Hà Giang vinh dự là đơn vị được chọn Đại hội điểm.

Các Đại biểu đến dự và chỉ đạo Đại hội tặng hoa chúc mừng BCH, Đại biểu đi dự Đại hội CBB Đảng ủy Khối Doanh nghiệp tỉnh Hà Giang

           Hoà chung với khí thế thi đua sôi nổi của toàn Đảng toàn dân chào mừng các ngày lễ lớn năm 2017. Ngày 14/4/2017 Hội CCB Agribank chi nhánh tỉnh Hà Giang long trọng tổ chức Đại hội nhiệm kỳ 2017 - 2022.

          Từ khi thành lập đến nay Hội CCB Agribank Hà Giang đã khẳng định được vai trò, vị trí của mình là một tổ chức chính trị - Xã hội, góp phần tích cực vào công cuộc đổi mới đất nước, bảo vệ Đảng và bảo vệ chế độ XHCN, bảo vệ quyền lợi chính đáng của Hội viên nơi cơ quan, đơn vị công tác được cấp uỷ Đảng, Ban lãnh đạo tin cậy. 

         Trong nhiệm kỳ qua, dưới sự lãnh chỉ đạo và quan tâm giúp đỡ của các cấp, ban ngành, cùng với sự nỗ lực rất lớn, vượt qua mọi khó khăn thử thách, phấn đấu vươn lên của toàn thể Hội viên Hội CCB Agribank chi nhánh Hà Giang đã dành được những kết quả quan trọng và tương đối toàn diện trên tất cả các lĩnh vực. Hội viên Hội CCB Agribank chi nhánh tỉnh Hà Giang cùng chung tay góp sức với toàn thể cán bộ, viên chức trong hệ thống Agribank chi nhánh Hà Giang ra sức thi đua ngay từ những ngày đầu năm nhằm hoàn thành xuất sắc các chỉ tiêu kinh doanh trong năm 2017 và những năm tiếp theo, theo định hướng của Ban Lãnh đạo Agribank chi nhánh Hà Giang đã đề ra.

          Đến dự và chỉ đạo Đại hội có đồng chí: Nguyễn Trung Tuyến - Phó Giám đốc, Chủ tịch công đoàn cơ sở thành viên Agribank Hà Giang, đồng chí Nguyễn Văn Thắng - Phó Bí thư Đảng ủy khối Doanh nghiệp, Chủ tịch Hội CCB Đảng uỷ khối Doanh nghiệp tỉnh Hà Giang, các đồng chí Đại diện cho Công đoàn cơ sở, các chi bộ trực thuộc Đảng bộ Agribank tỉnh Hà Giang, Đoàn thanh niên, Hội phụ nữ, cùng toàn thể các Hội viên Hội CCB Agribank Chi nhánh tỉnh Hà Giang.

          Thay mặt Ban chấp hành Hội CCB Agribank tỉnh Hà Giang, nhiệm kỳ 2012 - 2017, đồng chí Hoàng Mộng Hoài - Chủ tịch Hội trình bày báo cáo tổng kết công tác Hội nhiệm kỳ 2012 - 2017, Phương hướng nhiệm vụ nhiệm kỳ 2017 - 2022 và báo cáo kiểm điểm BCH Hội. Báo cáo nêu bật những thành quả đạt được; đồng thời kiểm điểm, rút kinh nghiệm những tồn tại, hạn chế trong nhiệm kỳ qua và đề ra phương hướng, nhiệm vụ nhiệm kỳ 2017 - 2022

 

          Tại Đại hội, Về phần báo cáo cả báo chính trị và báo cáo kiểm điểm hoạt động của Hội các đồng chí Đại biểu đã có những ý kiến tham luận hết sức sôi nổi, nhiệt huyết bổ xung vào kết quả đã đạt được, về công tác tuyên truyền giáo dục chính trị tư tưởng, giáo dục truyền thống, giáo dục phổ biến pháp luật: Về công tác xây dựng củng cố tổ chức Hội....phân tích những nguyên nhân tồn tại và bài học kinh nghiệm cho nhiệm kỳ sau. Về phần phương hướng các Đại biểu đã tham luận vào những chỉ tiêu thực hiện trên các mặt công tác của Hội đề ra các giải pháp, biện pháp thực hiện cho phù hợp trong nhiệm kỳ tới.

          Phát biểu chỉ đạo tại Đại hội, đồng chí Nguyễn Trung Tuyến - Phó Giám đốc, Chủ tịch công đoàn cơ sở thành viên Agribank Hà Giang đã biểu dương sự nỗ lực cố gắng, hăng hái của tập thể Hội CCB trong thực hiện nhiệm vụ công tác chuyên môn cũng như nhiệm vụ công tác Hội, góp phần quan trọng cho thành tích chung của Agribank chi nhánh tỉnh Hà Giang. Bên cạnh đó, đồng chí cũng chỉ ra những tồn tại, hạn chế cần phải khắc phục về tư tưởng, rèn luyện tu dưỡng về công tác chuyên môn cũng như công tác Hội, đồng chí cũng yêu cầu Ban chấp hành nhiệm kỳ 2017 - 2022, các Hội viên cần phải nỗ lực, cố gắng nhiều hơn nữa để đáp ứng tốt yêu cầu, đòi hỏi của tình hình và nhiệm vụ mới.

          Thay mặt Hội CCB Đảng ủy Khối Doanh nghiệp tỉnh đồng chí Nguyễn Văn Thắng bày tỏ sự nhất trí với báo cáo tổng kết hoạt động Hội, một lần nữa đánh giá cao những đóng góp không nhỏ của Hội CCB Agribank Hà Giang trong những hoạt động nổi bật và góp phần vào thành tích của đơn vị. Về phương hướng hoạt động nhiệm kỳ 2017 - 2022, đồng chí nhấn mạnh những điểm cần lưu ý, đó là: củng cố tổ chức của Hội, chú trọng việc phát triển hội viên nhằm xây dựng lực lượng nòng cốt trong CBCNV; giữ gìn khối đoàn kết, nhất trí trong Hội, tăng cường giáo dục tư tưởng, chính trị, tuyên truyền lý tưởng cách mạng trong hội viên, cơ quan, đơn vị và đặc biệt là thế hệ trẻ; luôn đi đầu, gương mẫu thực hiện các nghị quyết, chỉ thị của Đảng, Nhà nước, trong các hoạt động, phong trào và đánh giá cao những thành tích của hội CCB đã đạt được trong thời gian vừa qua, góp phần nâng cao thành tích chung của Agribank Hà Giang. Đồng chí mong rằng, hội CCB tiếp tục phát huy truyền thống bộ đội Cụ Hồ, truyền lửa cho thế hệ trẻ để cùng nhau đoàn kết góp phần xây dựng Hội ngày càng phát triển.

          Tại Đại hội đã bầu Chủ tịch và Phó Chủ tịch Hội CCB nhiệm kỳ 2017 - 2022 và bầu đại biểu đi dự Đại hội Hội CCB Đảng ủy Khối Doanh nghiệp

          Ban chấp hành hội CCB Agribank chi nhánh tỉnh Hà Giang nhiệm kỳ 2017-2022 gồm 03 đồng chí:

1. Đồng chí Hoàng Mộng Hoài – Chủ tịch hội CCB

2. Đồng chí Trịnh Văn Hóa – Phó Chủ tịch hội CCB

3. Đồng chí Phí Hải Hậu – Ủy viên hội CCB

Các đồng chí lãnh đạo tặng hoa chúc mừng các đồng chí chúng cử BCH Hội CBB Agribank Hà Giang nhiệm kỳ 2017-2022

          Đại biểu đi dự Đại hội Hội CCB Đảng ủy Khối Doanh nghiệp gồm 08 đồng chí

         

Các Đại biểu đến dự và chỉ đạo Đại hội tặng hoa chúc mừng BCH, Đại biểu đi dự Đại hội CBB Đảng ủy Khối Doanh nghiệp tỉnh Hà Giang

          Sau hơn 4 giờ làm việc trên tinh thần khẩn trương, nghiêm túc và thẳng thắn, Đại hội Hội CCB Agribank chi nhánh tỉnh Hà Giang đã hoàn tất toàn bộ chương trình Đại hội đề ra và kết thúc thành công tốt đẹp.

 

Chu Mạnh Hải - Agribank tỉnh Hà Giang

Tin khác

LỄ BÀN GIAO SỔ BHXH CHO NGƯỜI LAO ĐỘNG QUẢN LÝ TẠI AGRIBANK CHI NHÁNH TỈNH HÀ GIANG (21/04/2017 10:08)

Petrolimex Khởi công xây dựng công trình Cổng Gác chuông thuộc Đài hương 468 (14/04/2017 10:39)

Công ty lâm nghiệp Ngòi Sảo tổ chức Hội nghị người lao động năm 2017 (22/02/2017 16:51)

Đảng bộ Công ty Xăng dầu Hà Giang quán triệt các Nghị quyết, Kết luận Hội nghị lần thứ tư Ban Chấp hành Trung ương Đảng khóa XII và Chương trình hành động của Đảng bộ Công ty (15/02/2017 15:59)

Chúc mừng Đảng ủy Khối Doanh nghiệp nhân kỷ niệm 87 năm ngày thành lập Đảng Cộng sản Việt Nam (10/02/2017 10:16)

Với tinh thần nhân ái, sẻ chia, giúp đỡ trẻ em khuyết tật và người mù nhân dịp Tết Nguyên đán Đinh Dậu năm 2017, Đồng chí Hoàng Quốc Đạt – Bí thư Đảng ủy khối Doanh nghiệp tỉnh thăm và tặng quà Tết cho Trung tâm Công tác xã hội trẻ em và Hội người mù tỉnh Hà Giang. (17/01/2017 17:01)

Hội nghị BCH Đảng bộ Khối Doanh nghiệp lần thứ 9 (mở rộng) (16/01/2017 10:02)

xem tiếp