Cán bộ, đảng viên, người lao động toàn Đảng bộ Khối Doanh nghiệp quyết tâm thưc hiện thắng lợi Nghị quyết Đại hội Đảng bộ Khối Doanh nghiệp lần thứ II, nhiệm kỳ 2015 - 2020
Thứ ba, Ngày 23 Tháng 4 Năm 2024

Chế biến sản xuất điện và khoáng sản

Gửi Email In trang Lưu
Công ty CP Cơ khí và Khoáng sản Hà Giang Giao lưu thể thao chào mừng ngày thành lập Đoàn TNCS Hồ Chí Minh

16/03/2016 08:24

Hòa trong không khí sôi nổi của tuổi trẻ cả nước, thi đua lập thành tích chào mừng 85 năm ngày thành lập Đoàn TNCS Hồ Chí Minh (26/3/1931-26/3/2016), sáng ngày 13/3/2016, tại Phân xưởng Luyện Antimon Mậu Duệ, Đoàn TNCS Hồ Chí Minh Công ty Cổ phần Cơ khí và Khoáng sản Hà Giang đã tổ chức Giao lưu thể thao kỷ niệm 85 năm ngày thành lập Đoàn TNCS Hồ Chí Minh.

            Tới dự buổi khai mạc có đồng chí Trịnh Ngọc Hiếu - Bí thư chi bộ, Giám đốc Công ty; đồng chí Phạm Văn Tuấn - Chủ tịch Công đoàn, cùng lãnh đạo các phòng ban, Phân xưởng, Đoàn viên thanh niên và hơn 30 vận động viên đại diện cho hơn 100 đoàn viên thuộc 3 chi Đoàn trong Công ty cùng đông đảo các cổ động viên đến cổ vũ. 

             Tại buổi giao lưu nhiều hoạt động đã được tổ chức như thi đấu bóng chuyền, cầu lông, kéo co, các trò chơi nhanh, ...; đây là một trong những hoạt động của “Tháng Thanh niên” do Đoàn TN Công ty phát động. 

Đ/c Trịnh Ngọc Hiếu - Bí thư chi bộ, Giám đốc Công ty đã tặng giấy khen, tặng hoa, tặng quà
cho tâp thể và các cá nhân đã có thành tích suất sắc trong công tác
đoàn và phong trào thanh niên năm 2015 
         Phát biểu tai buổi khai mạc đồng chí Bí thư chi bộ đã ghi nhận và biểu dương những thành tích của Đoàn TN đã đạt được trong thời gian qua. Thay mặt Ban chi ủy, Ban Giám đốc Công ty, đồng chí mong muốn Đoàn TN Công ty cần phát huy hơn nữa vai trò xung kích, đi đầu, trong các hoạt động, Công ty sẽ tạo mọi điều kiện tốt nhất cho các hoạt động Đoàn và phong trào thanh niên; đồng chí cũng chỉ đạo Đoàn thanh niên cần có những hành động cụ thể, thiết thực hưởng ứng Tuần lễ quốc gia AT,VSLĐ&PCCN lần thứ 18, ngày Quốc tế Hạnh phúc 20/3, các hoạt động khác trong năm,..., nhằm nâng cao nhận thức của từng Đoàn viên, từng gia đình đến toàn xã hội để từ đó có hành động cụ thể, thiết thực để cùng với toàn thể CBCNV,NLĐ trong toàn Công ty thực hiện thắng lợi mọi nhiệm vụ năm 2016.
           Nhân dịp này đồng chí đã tặng hoa, tặng quà và chụp ảnh lưu niệm với các vận động viên. Như được truyền thêm động lực, trên tinh thần giao lưu đoàn kết, các vận động viên đã thi đấu hết mình, các trận đấu diễn ra sôi nổi, hấp dẫn, đẹp mắt nhưng không kém phần quyết liệt nên đã thu hút được sự cổ vũ nhiệt tình của rất đông khán giả theo dõi. 
 
Lãnh đạo Công ty CP Cơ khí và Khoáng sản chụp ảnh lưu niệm
cùng các vận động viên các đoàn
               Lãnh đạo Công ty, các Phòng ban, Phân xưởng chụp ảnh lưu niệm với các vận động viênQua buổi giao lưu, đã tạo sân chơi lành mạnh, bổ ích để cán bộ đoàn và Đoàn viên thanh niên của các Chi đoàn được giao lưu học hỏi, trao đổi kinh nghiệm trong công việc chuyên môn, kỹ năng hoạt động công tác đoàn, giúp cho ĐVTN trưởng thành hơn trong mọi hoạt động, trong cuộc sống, góp phần hoàn thành nhiệm vụ hàng năm của Công ty. 
Một số hình ảnh trong buổi giao lưu thể thao của Đoàn TN
Công ty Cổ phần Cơ khí và Khoáng sản Hà Giang
Thi đấu bóng chuyền giữa các đội
 
Thi kéo co giữa các đội
 
Thi cầu lông giữa các đội

Phạm Minh Tuấn - Côn gty CP Cơ khí và KS

Tin khác

Hội hưu trí Cơ khí - Khoáng sản tổ chức gặp mặt đầu Xuân Bính Thân 2016. (02/03/2016 16:02)

Chú trọng đẩy mạnh cải thiện môi trường đầu tư, tạo đà nâng chỉ số PCI và đẩy mạnh ứng dụng công nghệ thông tin, cải cách thủ tục hành chính (06/07/2015 10:46)

Khai thác khoáng sản theo hướng bền vững, bảo vệ môi trường đồng thời làm tốt công tác đào tạo, bồi dưỡng nhân lực là người địa phương. (06/07/2015 10:42)

xem tiếp