Cán bộ, đảng viên, người lao động toàn Đảng bộ Khối Doanh nghiệp quyết tâm thưc hiện thắng lợi Nghị quyết Đại hội Đảng bộ Khối Doanh nghiệp lần thứ II, nhiệm kỳ 2015 - 2020
Thứ sáu, Ngày 26 Tháng 4 Năm 2024

THÔNG TIN DOANH NGHIỆP

Gửi Email In trang Lưu
Hội Doanh nghiệp hỗ trợ các gia đình bị thiệt hại do thiên tai ở Hoàng Su Phì

11/08/2014 09:53

Nhằm chia sẻ khó khăn với người dân vùng bị thiên tai do ảnh hưởng của cơn bão số 2 vừa qua, từ ngày 04-6/8, đoàn công tác Hội Doanh nghiệp tỉnh đến thăm, động viên, trao hỗ trợ các gia đình bị thiệt hại trên địa bàn huyện Hoàng Su Phì.

Đại diện Hội Doanh nghiệp trao hỗ trợ cho gia đình ông Ly Quang Dình, thôn Lùng Chin Hạ (Thèn Chu Phìn).

Nhận được tin thiên tai gây thiệt hại nặng về người và tài sản trên địa bàn tỉnh, với tinh thần “lá lành đùm lá rách” các hội viên Hội Doanh nghiệp tỉnh đang tích cực đóng góp tiền của, vật chất, giúp đỡ các gia đình bị thiên tai. Tại địa bàn Hoàng Su Phì, Hội Doanh nghiệp tỉnh đã trao số tiền hỗ trợ 43 triệu đồng cho các gia đình có người bị chết, sập nhà và phải di dời nhà cửa tại xã Nàng Đôn, Thèn Chu Phìn, Nậm Dịch, Hồ Thầu, Nam Sơn, Bản Nhùng, Thàng Tín… Đến với các gia đình bị thiên tai, đoàn công tác của Hội đã thăm hỏi, động viên, chia sẻ những khó khăn, mong các gia đình vượt qua đau thương, mất mát, sớm ổn định cuộc sống.

Được biết, do ảnh hưởng hoàn lưu bão số 2, trong các ngày 19-21/7 vừa qua, trên địa bàn huyện Hoàng Su Phì xảy ra mưa lớn, kéo dài khiến đất đá sạt lở, làm chết 7 người, 1 người bị thương, nhiều nhà cửa, hoa màu của người dân bị hư hỏng nặng, ước thiệt hại hàng tỷ đồng. Ngay khi thiên tai xảy ra, nhiều tổ chức đoàn thể, xã hội, các doanh nghiệp, nhà hảo tâm trong và ngoài tỉnh với nghĩa cử cao đẹp đã đến chia sẻ, động viên, hỗ trợ kịp thời về tinh thần, vật chất. Đợt quyên góp, ủng hộ của Hội Doanh nghiệp đối với các gia đình bị thiên tai, cũng tiếp thêm sức mạnh để họ sớm vượt qua khó khăn./.

Nguồn tin: hagiang.gov.vn

Tin khác

Khai trương nghiệp vụ thanh toán biên mậu giữa Agribank Hà Giang với Ngân hàng nông nghiệp tỉnh Vân Nam (Trung Quốc) (11/08/2014 09:51)

xem tiếp