Cán bộ, đảng viên, người lao động toàn Đảng bộ Khối Doanh nghiệp quyết tâm thưc hiện thắng lợi Nghị quyết Đại hội Đảng bộ Khối Doanh nghiệp lần thứ II, nhiệm kỳ 2015 - 2020
Thứ ba, Ngày 21 Tháng 5 Năm 2024

Chế biến sản xuất điện và khoáng sản

Gửi Email In trang Lưu
Hội hưu trí Cơ khí - Khoáng sản tổ chức gặp mặt đầu Xuân Bính Thân 2016.

02/03/2016 16:02

Sáng 27/02/2016, Công ty cổ phần Cơ khí và Khoáng sản Hà Giang tổ chức gặp mặt đầu xuân Hội hưu trí Cơ khí - Khoáng sản tại khu du lịch sinh thái Trường Xuân. đây là hoạt động thường niên cũng là dịp để các cán bộ chủ chốt của Công ty hiện đang công tác được tiếp đón và gặp gỡ, tri ân các bậc tiền bối, các thế hệ nguyên là CBCNV, người lao động trong Công ty đã nghỉ hưu, những người đã đóng góp công sức, trí tuệ xây dựng Công ty qua từng thời kỳ.

           Đến dự Hội nghị có Ông Ma Ngọc Tiến - Nguyên Chủ tịch Hội đồng quản trị, nguyên Giám đốc Công ty; Ông Trịnh Ngọc Hiếu - Bí thư Chi bộ, Giám đốc Công ty cùng các đồng chí trong Ban Giám đốc, Kế toàn trưởng, Chủ tịch Công đoàn, Trưởng các phòng ban trong Công ty và 80 hội viên Hội hưu trí Cơ khí - Khoáng sản có mặt đông đủ.


Đ/c Trịnh Ngọc Hiếu - Bí thư Chi bộ, Giám đốc Công ty phát biểu tại buổi gặp mặt

Hội hưu trí Cơ khí - Khoáng sản Hà Giang được thành lập từ năm 2004 đến nay sinh hoạt tại 6 Chi hội trong địa bàn thành phố Hà Giang. Hiện nay có 80 hội viên, thể hiện truyền thống gắn bó, sức mạnh đoàn kết, sự nhiệt tình, tích cực trong công tác tổ chức của Ban liên lạc Hội. Thông qua các hoạt động thiết thực như khuyến học khuyến tài, mừng thọ, gặp mặt nhân dịp đầu xuân, thăm hỏi ốm đau, phúng viếng tứ thân phụ mẫu,.v.v, đã tạo được sự gắn kết sâu sắc giữa các hội viên, thể hiện tinh thần đoàn kết, thực hiện tốt quy chế của Hội.

Đại diện cho Ban Liên lạc, Ông Nguyễn Hữu Phát - Trưởng ban liên lạc đã cảm ơn sự quan tâm về vật chất, động viên khích lệ về tinh thần của Ban lãnh đạo Công ty đối với cán bộ hưu trí. Ông cũng rất vui mừng và tự hào về những thành tích mà Công ty đã đạt được trong những năm qua và tin tưởng dưới sự lãnh đạo của Chi bộ, Ban Giám đốc Công ty và sự nỗ lực phấn đấu của toàn thể CBCNV, người lao động, Công ty sẽ ngày càng lớn mạnh và phát triển bền vững.

Nhân dịp này, Hội đã tổ chức mừng thọ cho các hội viên cao tuổi và kết nạp hội viên mới.

Phát biểu tại buổi gặp mặt đồng chí Trịnh Ngọc Hiếu - Bí thư Chi bộ, Giám đốc Công ty với đạo lý “uống nước nhớ nguồn” đã thay mặt toàn thể Ban Giám đốc cùng toàn thể CBCNV, người lao động trong Công ty gửi lời chúc sức khỏe, lời cám ơn chân thành sâu sắc tới các cán bộ hưu trí, đã đóng góp công sức, truyền lửa nhiệt huyết cho các thế hệ cán bộ, công nhân lao động tinh thần đoàn kết, năng động, sáng tạo, vững vàng vượt qua mọi khó khăn, thách thức trong những năm qua. Thay mặt Ban lãnh đạo Công ty đồng chí Trịnh Ngọc Hiếu - Bí thư Chi bộ, Giám đốc Công ty đã tặng hoa và quà mừng thọ các hội viên cao tuổi nhân dịp Xuân Bính Thân.


Ban liên lạc Hội - Đại diện Hội hưu nhận hoa, quà và 10 triệu đồng của Công ty

tặng cho quỹ Hội.

Buổi gặp mặt thân tình và ấm áp đã để lại những ấn tượng sâu sắc với mỗi cán bộ hưu trí. Họ được những người lao động hôm nay của Công ty tri ân, nhận những lời chúc mừng đầy ý nghĩa, kính trọng và luôn biết ơn lớp người đi trước là nét đẹp văn hóa truyền thống của Công ty Cổ phần Cơ khí và Khoáng sản Hà Giang.                                    

Một số hình ảnh trong buổi gặp mặt Hội hưu trí Cơ khí - Khoáng sản

Xuân Bính Thân 2016


Ban lãnh đạo cùng CBCNV Văn phòng Công ty chụp ảnh lưu niệm với tập thể Hội

 

 

Khung cảnh buổi gặp xuân Bính Thân 2016 của Công ty.

 

Phạm Văn Tuấn -công ty CKKS

Tin khác

Chú trọng đẩy mạnh cải thiện môi trường đầu tư, tạo đà nâng chỉ số PCI và đẩy mạnh ứng dụng công nghệ thông tin, cải cách thủ tục hành chính (06/07/2015 10:46)

Khai thác khoáng sản theo hướng bền vững, bảo vệ môi trường đồng thời làm tốt công tác đào tạo, bồi dưỡng nhân lực là người địa phương. (06/07/2015 10:42)

xem tiếp