Cán bộ, đảng viên, người lao động toàn Đảng bộ Khối Doanh nghiệp quyết tâm thưc hiện thắng lợi Nghị quyết Đại hội Đảng bộ Khối Doanh nghiệp lần thứ II, nhiệm kỳ 2015 - 2020
Thứ năm, Ngày 2 Tháng 5 Năm 2024

TIN HOẠT ĐỘNG

Gửi Email In trang Lưu
Đại hội điểm Chi bộ 2 trực thuộc Đảng bộ Công ty Xăng Dầu Hà Giang

16/01/2015 10:15

Ngày 20/12/2014, Chi bộ 2 trực thuộc Đảng bộ Công ty Xăng Dầu Hà Giang đã tổ chức Đại hội Chi bộ 2 (nhiệm kỳ 2015 – 2018). Đây là Chi bộ được BTV Đảng ủy khối Doanh nghiệp chọn để tổ chức Đại hội Chi bộ trực thuộc Đảng bộ cơ sở điểm của Đảng ủy khối. Dự Đại hội có các đồng chí: Hoàng Quốc Đạt - Phó Bí thư Đảng ủy; các đồng chí UVBTV Đảng ủy khối; Lãnh đạo Văn phòng Đảng ủy; Nguyễn Thị Thu Hương – Bí thư Đảng ủy Công ty Xăng Dầu và 33 đồng chí là Bí thư, phó Bí thư các chi bộ trực thuộc Đảng bộ cơ sở, .....

Chi bộ 2 là Chi bộ mới được thành lập từ tháng 5/2014 dưới sự lãnh đạo trực tiếp của Đảng ủy Công ty Xăng Dầu Hà Giang.  Nhìn chung trong nhiệm kỳ qua, Chi bộ 2 luôn  thực hiện tốt các Chỉ thị, Nghị quyết của Đảng bộ cấp trên, hoàn thành các chỉ tiêu, Nghị quyết của Chi bộ. Nhiệm vụ chuyên môn được triển khai đầy đủ và thực hiện có hiệu quả ở hầu hết các đơn vị trực thuộc, các mặt hàng đều có sự tăng trưởng góp phần vào hoàn thành nhiệm vụ chung của toàn Công ty. Đảng viên trong Chi bộ luôn đi đầu, gương mẫu trong mọi nhiệm vụ, đoàn kết, năng động, sáng tạo, chịu khó, phát huy trách nhiệm của bản thân hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao. Các giải pháp kinh doanh được điều chỉnh linh hoạt, phù hợp với từng địa bàn,  thị trường như kinh doanh các hàng hóa dầu nhờn, gas, bếp gas...đều có sự tăng trưởng, bền vững, ổn định....
             
                   Chi bộ đã duy trì tốt công tác phòng cháy chữa cháy và bảo vệ môi trường trong sản xuất kinh doanh, không để xảy ra sự cố cháy nổ. Công tác xây dựng Đảng, hệ thống chính trị có nhiều chuyển biến, tác phong lề lối làm việc được đổi mới. Chi bộ luôn thực hiện văn minh thương mại khi bán hàng, phục vụ khách hàng chu đáo, nhiệt tình...gắn với việc học tập và làm theo tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh.
  
                    Tại Đại hội, với tinh thần dân chủ, thẳng thắn, đại biểu cũng đã chỉ ra những mặt còn tồn tại, tập trung thảo luận và cho ý kiến vào các chỉ tiêu thực hiện trong nhiệm kỳ 2015 – 2018. Đại hội đã bầu ra Ban Chi ủy khóa mới gồm 03 đồng chí, bầu Bí thư, Phó Bí thư. 
                   Kết thúc Đại hội BTV Đảng ủy khối Doanh nghiệp đã tổ chức hội nghị rút kinh nghiệm trong công tác chỉ đạo và tổ chức Đại hội Chi bộ trực thuộc Đảng bộ cơ sở trong toàn Đảng bộ khối. Phát biểu chỉ đạo tại Hội nghị rút kinh nghiệm, đồng chí Hoàng Quốc Đạt, Phó Bí thư Đảng ủy, đánh giá cao những kết quả Chi bộ 2 đã đạt được trong nhiệm kỳ qua.  Đại hội cũng đã rút ra 1 số lưu ý về: Công tác chuẩn bị như xây dựng dự thảo Báo cáo tổng kết, công tác tuyên truyền khánh tiết, về phần tiến hành bầu cử... để rút ra những kinh nghiệm, cũng như làm tốt công tác chuẩn bị, các bước tiến hành đại hội ở các chi bộ  tiếp theo tổ chức Đại hội đảm bảo chất lượng đúng theo quy định, hướng dẫn của cấp trên.
Đ/c Hoàng Quốc Đạt - Bí thư Đảng ủy khối chủ trì Hội nghị rút kinh nghiệm sau Đại Hội
 ( Đ/c Hoàng Quốc Đạt - Bí thư Đảng ủy khối chủ trì Hội nghị rút kinh nghiệm sau Đại hội)
                    Từ thành công của Đại hội điểm Chi bộ 2 thuộc Đảng bộ Công ty Xăng Dầu tiếp tục chỉ đạo các Đảng bộ cơ sở trực thuộc khối lãnh, chỉ đạo các Chi bộ thuộc đơn vị mình chuẩn bị tốt công tác đại hội theo kế hoạch đề ra. Ban Tổ chức Đảng ủy là cơ quan tham mưu, trên cơ sở thành công của đại hội điểm nên cụ thể hóa cho các chi bộ thực hiện để Đại hội thành công hơn. Cần đẩy mạnh công tác tuyên truyền, phát động các phong trào thi đua yêu nước lập thành tích chào mừng Đại hội Đảng các cấp.
                      Tại Đại hội, với tinh thần dân chủ, thẳng thắn, đại biểu cũng đã chỉ ra những mặt còn tồn tại, tập trung thảo luận và cho ý kiến vào các chỉ tiêu thực hiện trong nhiệm kỳ 2015 – 2018. Đại hội đã bầu ra Ban Chi ủy khóa mới gồm 03 đồng chí, bầu Bí thư, Phó Bí thư. 
              

Thùy Dương - Ban Tuyên giáo Đảng ủy

Tin khác

Phục vụ tốt nhu cầu đi lại của nhân dân dịp Tết 2015 (12/12/2014 09:41)

xem tiếp