Cán bộ, đảng viên, người lao động toàn Đảng bộ Khối Doanh nghiệp quyết tâm thưc hiện thắng lợi Nghị quyết Đại hội Đảng bộ Khối Doanh nghiệp lần thứ II, nhiệm kỳ 2015 - 2020
Thứ ba, Ngày 21 Tháng 5 Năm 2024

Ngân hàng TMCP Công thương

Gửi Email In trang Lưu
Vietinbank Hà Giang tổ chức cuộc thi nấu ăn chào mừng ngày quốc tế phụ nữ 08/3.

08/03/2016 10:19

Vào ngày 05/03/2016, Vietinbank Hà Giang đã tổ chức buổi tọa đàm và hội thi nấu ăn chào mừng ngày quốc tế phụ nữ 08/03. Tham dự buổi tọa đàm và hội thi nấu ăn của Vietinbank Hà Giang có bà Lò Thị Mỷ - Ủy viên Ban chấp hành Tổng Liên đoàn Lao động Việt Nam, Chủ tịch Liên đoàn Lao động tỉnh; Ông Lê Vũ Phong – Chủ tịch công đoàn, Phó giám đốc Ngân hàng nhà nước đại diện Công đoàn ngành Ngân hàng trên địa bàn tỉnh Hà Giang; Ông Nguyễn Văn Thắng – Phó bí thư đảng ủy khối doanh nghiệp; Ông Vũ Quang Lâm – Bí thư đảng bộ giám đốc Vietinbank Hà Giang; các đồng chí phóng viên báo đài đến dự và đưa tin, cùng toàn thể cán bộ Nam nữ, dâu, rể của Vietinbank Hà Giang.

            Hội thi được tổ chức với 05 đội thi đến từ 10 phòng/PGD của Vietinbank Hà Giang. Sau 02 tiếng dự thi các đội đã tạo ra những mâm tiệc, những món ăn vô cùng độc đáo và đầy ý nghĩa, được trình bày đẹp mắt do chính tay các đầu bếp của Vietinbank Hà Giang làm ra.

            Phát biểu tại hội thi, bà Lò Thị Mỷ - Ủy viên Ban chấp hành Tổng Liên đoàn Lao động Việt Nam, Chủ tịch Liên đoàn Lao động tỉnh Hà Giang đánh giá cao những hoạt động xã hội của  Vietinbank Hà Giang, tạo ra những sân chơi bổ ích và đầy ý nghĩa, thặt chặt tình đoàn kết, động viên kịp thời cán bộ người lao động. Cũng tại buổi tọa đàm và hội thi nấu ăn, Ông Vũ Quang Lâm – Bí thư Đảng bộ giám đốc Chi nhánh đã động viên chia sẻ tới các cán bộ nữ của Chi nhánh đã có những đóng góp lo lớn trong hoạt động kinh doanh của Vietinbank, và chúc một nửa của thế giới luôn sứng đáng là phụ nữ hai giỏi .

            Kết thúc hội thi nấu ăn, ban tổ chức đã trao giải nhất cho tổ công đoàn Phòng kế toán và tiền tệ kho quỹ, giải nhì thuộc về tổ công đoàn tổ chức hành chính và khách hàng doanh nghiệp; giải ba thuộc về Tổ công đoàn Phòng giao dịch Trần Phú và Vị Xuyên./.

         Một số hình ảnh Hội thi:          

             

                                                                               

Phạm Tiến Dũng - vietinbank Hà Giang

Tin khác

Vietinbank Hà Giang tài trợ tín dụng 325 tỷ đồng đầu tư xây dựng dự án thủy điện Nậm Mạ 1. (08/03/2016 09:50)

Vietinbank Hà Giang tổ chức hội nghị người lao động và triển khai kế hoạch kinh doanh năm 2016 (04/02/2016 08:23)

Vietinbank Hà Giang tổ chức GALA DINNER tri ân khách hàng (04/02/2016 08:14)

xem tiếp