Cán bộ, đảng viên, người lao động toàn Đảng bộ Khối Doanh nghiệp quyết tâm thưc hiện thắng lợi Nghị quyết Đại hội Đảng bộ Khối Doanh nghiệp lần thứ II, nhiệm kỳ 2015 - 2020
Thứ bảy, Ngày 4 Tháng 5 Năm 2024

TIN HOẠT ĐỘNG

Gửi Email In trang Lưu
Khai trương trang thông tin điện tử (Website) Đảng bộ khối Doanh nghiệp Tỉnh Hà Giang

23/01/2015 11:42

Trong không khí vui tươi phấn khởi đón chào năm Mới 2015; thi đua lập thành tích chào mừng 85 năm ngày thành lập Đảng Cộng sản Việt Nam; chào mừng Đại hội Đảng các cấp tiến tới Đại hội Đảng bộ khối Doanh nghiệp tỉnh lần thứ II và Đại hội Đảng bộ tỉnh lần thứ 16; kỷ niệm 05 năm ngày thành lập Đảng bộ khối Doanh nghiệp tỉnh. Chiều ngày 20/01/2015, Đảng bộ khối Doanh nghiệp tỉnh long trọng tổ chức Lễ khai trương Trang thông tin điện tử Đảng bộ khối doanh nghiệp tỉnh Hà Giang!

Các đ/c lãnh đạo Tỉnh, lãnh đạo Đảng ủy khối Doanh nghiệp nhấn nút khai trương Website của Đảng bộ khối

            Việc khai trương trang website là một sự kiện quan trọng của Đảng ủy khối Doanh nghiệp trong quá trình phát triển và trưởng thành.  Sau một thời gian chuẩn bị các điều kiện cho hoạt động và chạy thử nghiệm, đến nay Trang website của Đảng ủy Khối đã cơ bản hoàn thiện, được cấp phép và chính thức đi vào hoạt động.
Website của Đảng bộ Khối ra đời sẽ là một kênh thông tin chính thống, là tiếng nói của cán bộ, đảng viên, người lao động trong khối nhằm tuyên truyền, giới thiệu các Chủ trương, Chính sách pháp luật của Đảng, Nhà nước, của Tỉnh uỷ, Đảng ủy khối trong công tác lãnh đạo, chỉ đạo sự nghiệp phát triển kinh tế - xã hội nói chung và hoạt động công tác Đảng và phát triển doanh nghiệp nói riêng. Là cầu nối cung cấp thông tin điện tử phản ánh kết quả hoạt động của Đảng uỷ Khối và các doanh nghiệp trong quá trình triển khai thực hiện các chủ trương của Đảng, chính sách pháp luật của Nhà nước góp phần vào sự nghiệp công nghiệp hoá, hiện đại hoá của Tỉnh.
            Website Đảng bộ khối Doanh nghiệp tỉnh còn đóng góp quan trọng vào quá trình cải cách hành chính, đổi mới phương thức lãnh đạo, chỉ đạo hoạt động của các tổ chức cơ sở Đảng; là một diễn đàn trao đổi, giới thiệu những mô hình, điển hình công tác xây dựng Đảng, phát triển đảng viên xây dựng doanh nghiệp tiêu biểu... để nhân rộng ra các đơn vị trên địa bàn tỉnh.  Phản ánh nhanh nhất những khó khăn, vướng mắc về cơ chế, chính sách, pháp luật của Nhà nước phát sinh trong thực tiễn.
            Phát biểu tại buổi lễ lãnh đạo Đảng ủy khối Doanh nghiệp bày tỏ mong muốn Website của Đảng bộ Khối có nội dung thông tin ngày càng phong phú và bổ ích, cấu trúc giao diện hợp lý và hấp dẫn đáp ứng yêu cầu đa dạng của đông đảo bạn đọc, Ban Biên tập Website Đảng ủy Khối rất mong các tổ chức, các đơn vị doanh nghiệp trong Khối ủng hộ, cộng tác và giúp đỡ nhiệt tình cho Website của Đảng ủy. Thông báo rộng rãi đến các thành viên của các cơ quan, đơn vị doanh nghiệp biết và truy cập trang web. Thường xuyên cung cấp tin, bài, ảnh,…để Ban biên tập lựa chọn và đăng trên trang Web. Tham gia góp ý thảo luận, trao đổi kinh nghiệm  để xây dựng để Website ngày càng tốt hơn.
             Trong tương lai Website Đảng bộ khối còn là cầu nối liên kết với Website của các ngành, các địa phương, các Đảng bộ khối Doanh nghiệp các Tỉnh tạo điều kiện trao đổi, học tập kinh nghiệm, là cầu nối để các doanh nghiệp trong khối tăng cường liên doanh, liên kết, sản xuất hàng hóa, tiêu thụ sản phẩm... trong quá trình hội nhập và phát triển./.
 
 

Thùy Dương - Ban Tuyên giáo Đảng ủy

Tin khác

Công bố quyết định chuẩn y Bí thư Đảng ủy khối Doanh nghiệp tỉnh khóa I, nhiệm kỳ 2011 - 2015 (23/01/2015 11:24)

Hội nghị BCH Đảng bộ khối Doanh nghiệp Tỉnh lần thứ 19 (mở rộng) (23/01/2015 09:50)

Đại hội điểm Chi bộ 2 trực thuộc Đảng bộ Công ty Xăng Dầu Hà Giang (16/01/2015 10:15)

Phục vụ tốt nhu cầu đi lại của nhân dân dịp Tết 2015 (12/12/2014 09:41)

xem tiếp