Cán bộ, đảng viên, người lao động toàn Đảng bộ Khối Doanh nghiệp quyết tâm thưc hiện thắng lợi Nghị quyết Đại hội Đảng bộ Khối Doanh nghiệp lần thứ II, nhiệm kỳ 2015 - 2020
Thứ ba, Ngày 7 Tháng 5 Năm 2024

HOẠT ĐỘNG ĐOÀN THỂ

Gửi Email In trang Lưu
Đoàn Công ty Xăng dầu tổng kết công tác Đoàn năm 2014; Phương hướng, nhiệm vụ năm 2015

25/03/2015 17:16

Chiều ngày 19.03.2015, Đoàn Công ty Xăng Dầu tổ chức Hội nghị tổng kết công tác Đoàn năm 2014, triển khai nhiệm vụ năm 2015. Dự và chỉ đạo Hội nghị có đồng chí Trần Thị Thu Hương - Bí thư Đảng ủy Công ty; đồng chí Lèo Thuỳ Dương - Bí thư Đoàn khối Doanh nghiệp tỉnh Hà Giang. Tham dự là các đồng chí lãnh đạo các tổ chức đoàn thể, các phòng nghiệp vụ và đông đủ cán bộ đoàn viên.

           Trong năm 2014 Công tác Đoàn của Công ty Xăng Dầu đã đạt được những kết quả và thành tích đáng ghi nhận trên các mặt công tác: Giáo dục chính trị tư tưởng, giáo dục truyền thống; giáo dục đạo đức lối sống; giáo dục ý thức pháp luật cho ĐVTN. Nâng cao chất lượng hoạt động của các phong trào, phát huy tinh thần xung kích, tình nguyện của ĐVTN trong hoạt động kinh doanh và tham gia các hoạt động phong trào khác. Đoàn Công ty đã gắn hoạt động của Đoàn với thực hiện nhiệm vụ chuyên môn, các chỉ tiêu đều đạt và vượt kế hoạch Tập đoàn giao, góp phần vào hoàn thành nhiệm vụ chung của Công ty; tổ chức thành công Đại hội Chi đoàn nhiệm kỳ 2014-2017; nâng Chi đoàn thành Đoàn cơ sở....Có thể khẳng định, tuổi trẻ của Công ty Xăng Dầu đã hoàn thành tốt nhiệm vụ chính trị mà cấp ủy, lãnh đạo Công ty và Đoàn cấp trên giao phó.
 
           Phát biểu tại Hội nghị đồng chí Trần Thị Thu Hương - Bí thư Đảng ủy Công ty đánh giá cao kết quả hoạt động công tác Đoàn năm 2014 và mong muốn phong trào Đoàn của Công ty ngày càng phát triển hơn nữa, gắn hoạt động công tác Đoàn với thực hiện nhiệm vụ chuyên môn. Đồng thời giao nhiệm vụ cho các đồng chí UVBCH Đoàn và mỗi đoàn viên cần tiếp tục trau dồi kiến thức, nâng cao bản lĩnh chính trị, rèn luyện, tu dưỡng đạo đức của người đoàn viên, của người lao động Petrolimex Hà Giang, phát huy tốt vai trò của tuổi trẻ, lòng nhiệt huyết hoàn thành xuất sắc mọi nhiệm vụ được giao.
 
           Thay mặt  BCH Đoàn Khối Doanh nghiệp Tỉnh, đồng chí Lèo Thùy Dương - Bí thư Đoàn khối đã ghi nhận và biểu dương những thành tích mà Đoàn Công ty Xăng dầu Hà Giang đã đạt được và tin tưởng rằng với sức trẻ, lòng nhiệt huyết và tinh thần lao động sáng tạo không ngừng, ĐVTN sẽ đóng góp rất nhiều đến thành tích hoạt động của Công ty Xăng dầu Hà Giang nói riêng cũng như công tác Đoàn của Khối nói chung.
                                                              

Nguồn tin: www.dukdn.hagiang.gov.vn

Tin khác

Hội nghị tổng kết Cụm thi đua khối Đoàn trực thuộc Tỉnh Đoàn (06/02/2015 10:00)

Hội nghị Tổng kết công tác Đoàn năm 2014; phương hướng, nhiệm vụ năm 2015 (16/01/2015 09:39)

xem tiếp