Cán bộ, đảng viên, người lao động toàn Đảng bộ Khối Doanh nghiệp quyết tâm thưc hiện thắng lợi Nghị quyết Đại hội Đảng bộ Khối Doanh nghiệp lần thứ II, nhiệm kỳ 2015 - 2020
Thứ năm, Ngày 2 Tháng 5 Năm 2024

Ngân hàng TMCP Công thương

Gửi Email In trang Lưu
Vietinbank Hà Giang tổ chức GALA DINNER tri ân khách hàng

04/02/2016 08:14

Chiều ngày 24/01/2016 Vietinbank Hà Giang đã tổ chức GALA DINNER tri ân khách hàng năm 2016. Tham dự chương trình GALA DINNER tri ân khách hàng 2016 có sự hiện diện của ông Trần Đức Quý - Ủy viên ban chấp hành Đảng bộ tỉnh – Phó chủ tịch UBND tỉnh Hà Giang; Ông Trần Mạnh Hùng - Chủ nhiệm UBKT Đảng uy khối doanh nghiệp tỉnh; Ông Lê Vũ Phong – Phó giám đốc NHNN – Đại diện công đoàn ngành Ngân hàng trên địa bàn tỉnh Hà Giang; Lãnh đạo hội doanh nghiệp tỉnh, lãnh đạo các sở ban ngành của tỉnh và hơn 200 khách hàng thân thiết của Vietinbank Hà Giang.

toàn cảnh Hội nghị tri ân khách hàng

            Phát biểu tại hội nghị Đồng chí Vũ Quang Lâm – Bí thư Đảng bộ - giám đốc Chi nhánh đã thay mặt cán bộ viên chức và người lao đồng Vietinbank Hà Giang có bài phát biểu tri ân tới khách hàng, những người đã tin tưởng, đồng hành, ủng hộ sử dụng các sản phẩm dịch vụ của Vietinbank Hà Giang trong suốt thời gian qua, đồng thời Vietinbank Hà Giang cam kết sẽ tiếp tục đồng hành lâu dài với quý khách hàng bằng chất lượng dịch vụ và chất lượng giá cả.

            Chia sẻ tại hội nghị, ông Trần Đức Quý - Ủy viên ban chấp hành Đảng bộ tỉnh – Phó chủ tịch UBND tỉnh Hà Giang thay mặt cho lãnh đạo tỉnh Hà Giang đã ghi nhận những thành tựu và những đóng góp của Vietinbank Hà Giang trong công cuộc phát triển kinh tế địa phương cũng như những đóng góp của Vietinbank trong công tác an sinh xã hội đối với tỉnh Hà Giang. Ông Trần Đức Quý tin tưởng và mong muốn vietinbank Hà Giang sẽ tiếp tục phát huy truyền thống đoàn kết, tiếp tục nâng cao chất lượng sản phẩm, dịch vụ phục vụ khách hàng đóng góp hiệu quả vào sự phát triển kinh tế của tỉnh,  đồng thời Ông cũng cam kết sẽ tạo mọi điều kiện thuận lợi nhất cho Vietinbank Hà Giang tiếp tục hoạt động và phát triển.

ông Trần Đức Quý - Ủy viên ban chấp hành Đảng bộ tỉnh – Phó chủ tịch UBND tỉnh Hà Giang

phát biểu tại buổi lễ

 

 

 

 

            Cũng tại hội nghị Vietinbank Hà Giang đã tổ chức chương trình bốc thăm trúng thưởng để tri ân tới khách hàng, với cơ cấu giải thưởng gồm 03 giải ba, 02 giải nhì, 01 giải nhất và 01 giải đặc biệt là bộ giàn âm thanh SAMSUNG trị giá 12.990.000 đ.

Đồng chí Vũ Quang Lâm – Bí thư Đảng bộ - giám đốc Chi nhánh

đã trao quà cho khách hàng trúng thưởng

 

             Chương trình GALA DINNER tri ân khách hàng 2016 của Vietinbank Hà Giang đã thành công tốt đẹp trong niềm hân hoan của cả Chi nhánh và Quý khách hàng thân thiết./.

Ngân hàng Công Thương Hà Giang